Cô bé 14 tuổi trở thành hot girl “bất đắc dĩ”

Cô bé 14 tuổi Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu vẻ ngoài xinh yêu như thiên thần, nhưng lại gặp không ít phiền toái trong cuộc sống.
Sở hữu vẻ ngoài nổi bật, cô bé Huỳnh Ngọc Phương Thảo (14 tuổi) gặp không ít phiền toái trong cuộc sống hàng ngày. Còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã sớm mang dáng dấp của một hot girl, nhan sắc xinh yêu như thiên thần đã sớm đốn tim cư dân mạng.



Huỳnh Ngọc Phương Thảo sinh năm 2001, hiện đang theo học tại trường Quốc Tế Á Châu, TP. Hồ Chí Minh.



Vẻ đẹp trong trẻo đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ của Thảo chính là điểm nổi bật thu hút người đối diện.



Phương Thảo đặc biệt yêu thích bóng rổ và chơi guitar



“Dù được bố định hướng cho chơi organ từ nhỏ nhưng vì quá yêu thích ghita, em đã quyết tâm theo đuổi niềm đam mê của bản thân. Em cũng rất cuồng bóng rổ, bắt đầu tham gia môn thể thao này từ hồi lớp 5 và thực sự niềm đam mê bóng rổ đã trở thành một phần trong cuộc sống”, Thảo chia sẻ.



Sở hữu vẻ ngoài nổi bật và khá nổi trên mạng xã hội nên cô gái 14 tuổi này gặp không ít phiền toái trong cuộc sống hàng ngày



Với vẻ ngoài xinh xắn, Thảo nhận được nhiều lời làm quen, tán tỉnh thiếu đứng đắn. Khi bị từ chối thì họ quay ra mắng nhiếc và có những lời lẽ khó nghe về em. Điều đó làm Thảo gặp không ít phiền toái trong cuộc sống.



“Em hay bị làm phiền, cả trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thực. Những lời nói khiếm nhã, thiếu lịch sự khiến em cảm thấy không thoải mái. Tuy vậy, em luôn coi trọng việc học và các mối quan hệ nên luôn biết cách giải quyết mọi chuyện ổn thỏa và hợp lý nhất”.





Những hình ảnh xinh đẹp, đáng yêu đúng với lứa tuổi trong bộ ảnh mới nhất của Phương Thảo



Những hình ảnh của Phương Thảo nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý khiến cô gái 14 tuổi bất ngờ và hạnh phúc

Nguon: http://nhipsongtintuc.com/

 

Đăng ký mail nhận báo giá

Liên hệ với chúng tôi

Email : tuochaiau@gmail.com

Hotline: 0909.633.555

Tư vấn viên suất sắc